Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Sử dụng máy hút bụi cho các loại sàn khác nhau cần chú ý điều gì?

Trong thực tế mỗi một loại sàn khác nhau sẽ có cách thức vệ sinh và sử dụng máy hút bụi khác nhau. Vậy sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho các loại sàn khác nhau cần chú ý điều gì? Mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Yêu cầu vệ sinh của từng loại mặt sàn

Để tìm hiểu vấn đề sử dụng máy hút bụi cho các loại mặt sàn khác nhau cần chú ý điều gì thì đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu yêu cầu vệ sinh của từng loại mặt sàn trước.

Yêu cầu vệ sinh đối với sàn gỗ

Trên thị trường sàn gỗ được chia ra làm hai loại chính là sàn gỗ công nghiệp và gỗ nhân tạo. Đối với sàn gỗ tự nhiên thì do chất liệu gỗ tốt nên hiệu quả cách điện an toàn trong quá trình hút bụi. Tuy nhiên điểm hạn chế của nó là dễ bị trầy xước, tính đàn hồi thấp dễ bị cong và vênh trước tác động của các yếu tố ngoại cảnh. Vì vậy khi vệ sinh sàn nhà cần tránh dùng hóa chất, để các vật sắc nhọn làm hư hỏng sàn nhà.

Còn đối với sàn gỗ công nghiệp thì có đặc điểm bền, cứng cáp, mẫu mã đa dạng. Nếu bề mặt sàn gỗ tự nhiên khó làm sạch thì bề mặt gỗ nhân tạo lại trơn nhắn, dễ lắp đặt nên người dùng có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng mặt sàn thì không nên để sàn sũng nước bởi vì sẽ xuất hiện hiện tượng phồng rộp không đáng có.

>>Xem thêm: 5 lỗi thường gặp ở máy hút bụi công nghiệp và cách khắc phục

f:id:maycongnghiep:20190701134854j:plain

Yêu cầu vệ sinh đối với sàn gạch

So với sàn gỗ thì sàn gạch vệ sinh dễ dàng hơn và được sử dụng phổ biến trong nhà. Đồng thời vì chịu được nước tốt nên sàn gạch thường được vệ sinh bằng các chất tẩy rửa lau sàn chuyên dùng. Tuy nhiên đối với các vị trí ron gạch lại vệ sinh khó hơn. Do đó sử dụng máy hút bụi được xem là một phương án tốt đối với người dùng.

Vậy sử dụng máy hút bụi cho các loại sàn khác nhau cần chú ý điều gì

Để vệ sinh các loại sàn nói trên thì việc sử dụng máy hút bụi trong nhà xưởng được xem là một phương án lý tưởng. Vậy khi dùng máy hút bụi vệ sinh cần lưu ý điều gì?

- Đối với các loại mặt sàn gỗ nên chọn các loại máy hút bụi có khối lượng phù hợp để tránh hiện tượng máy hút bụi công suất lớn quá nặng gây áp lực làm trầy xước sàn nhà.

Đối với các loại mặt sàn gỗ nên chọn các loại máy hút bụi có khối lượng phù hợp để tránh hiện tượng máy hút bụi công suất lớn quá nặng gây áp lực làm trầy xước sàn nhà.

Sử dụng loại đầu hút phù hợp để đáp ứng được yêu cầu công việc được tốt nhất. Khi thực hiện hút bụi trên các mặt sàn gạch thì cần lựa chọn các loại máy hút bụi có khả năng làm sạch các đường mạch gạch tốt và hiệu quả. nên lau lại sàn nhà bằng khăn khô để tránh tình trạng trơn trượt. Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề “Sử dụng máy hút bụi cho các loại sàn khác nhau cần chú ý điều gì?”. Hy vọng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp.

  • Sử dụng loại đầu hút phù hợp để đáp ứng được yêu cầu công việc được tốt nhất.
  • Khi thực hiện hút bụi trên các mặt sàn gạch thì cần lựa chọn các loại máy hút bụi có khả năng làm sạch các đường mạch gạch tốt và hiệu quả.
  • Nên lau lại sàn nhà bằng khăn khô để tránh tình trạng trơn trượt.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề “Sử dụng máy hút bụi cho các loại sàn khác nhau cần chú ý điều gì?”. Hy vọng bài chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp.

 

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.