Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Nên hay không việc mua máy rửa xe Nhật cũ?

Những sản phẩm có xuất xứ Nhật bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng tuyệt hảo của chúng và máy phun rửa xe cũng không ngoại lệ. Song, nếu là máy rửa xe Nhật cũ, đã qua sử dụng thì sao? Liệu còn tốt hay không?... Vậy nên, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm cũng như hạn chế của những chiếc máy phun xịt cũ có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Ưu điểm khi mua máy rửa xe ô tô Nhật đã qua sử dụng

Xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng được đánh giá cao

Nước Nhật vẫn luôn nổi danh là một trong những nơi sản xuất hàng hóa chất lượng nhất hiện nay. Những chiếc máy phun rửa xe của xứ sở hoa anh đào, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, bởi đội ngũ nhân công có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao. Quá trình sản xuất thiết bị hoàn toàn khép kín, sử dụng các nguyên vật liệu hoàn hảo, đáp ứng những quy định khắt khe nhất. Điều đó đã tạo nên những chiếc máy rửa xe có chất lượng tốt, độ bền cao.

Nhiều máy rửa xe Nhật đã qua sử dụng có chất lượng tốt, hoạt động ổn định

Ngay cả khi đã qua sử dụng thì những sản phẩm “made in Japan” cũng như máy phun xịt vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như tuổi thọ máy.

Nhiều thương hiệu lớn, giá thành rẻ

Khi mua máy rửa xe, hầu hết người tiêu dùng đều muốn chọn cho mình những sản phẩm có thương hiệu lớn, nổi tiếng, uy tín cao,... đồng nghĩa với nó thì giá thành cũng không hề rẻ. Nhưng nếu như nó là sản phẩm đã qua sử dụng thì lại hoàn toàn khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các thương hiệu lớn như Hitachi, Osaka, Ryobi,... không cần phải đắn đo về giá.

Giá cả chính là ưu điểm lớn nhất khi mua hàng đã qua sử dụng. Vì đã hoạt động một thời gian, nên giá thành của máy giảm đi đáng kể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

f:id:maycongnghiep:20190105110843j:plain

Nhiều sản phẩm còn khá mới

Có nhiều trường hợp, người mua máy rửa xe về nhưng không dùng nhiều, nên sau một thời gian ngắn, liền bán máy đi. Những chiếc máy như vậy thường có chất lượng tốt, do thời gian sử dụng cũng như tần suất hoạt động thấp. Nếu lựa chọn kỹ lưỡng người tiêu dùng có thể mua được những chiếc máy phun xịt xe còn rất mới.

Những hạn chế khi mua máy rửa xe Nhật cũ

Chất lượng máy bị giảm sút

Mặc dù có xuất xứ từ Nhật Bản, được đánh giá có chất lượng tốt, song việc đã qua một thời gian sử dụng vẫn ảnh hưởng lớn tới chất lượng của những chiếc máy phun rửa xe này. Khi mua máy cũ, người mua rất khó để xác định được thời gian máy hoạt động cũng như tần suất sử dụng chính xác, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng máy mua về.

Máy khó sử dụng

Vì có xuất xứ từ Nhật nên khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng máy. Thông tin hướng dẫn sử dụng máy đều bằng tiếng Nhật Bản nên người dùng sẽ gặp nhiều trở ngại trong thao tác.

Có một vài trường hợp nguồn điện của máy và nguồn điện gia đình sẽ không khớp. Tại nước ta dùng nguồn điện 220V, tần số là 50HZ còn ở Nhật là 100V với hai tần số khác nhau là 50HZ và 60HZ. Nếu như sử dụng loại máy rửa xe có tần số không phù hợp với tần số của nguồn điện sẽ khiến máy dễ phát sinh sự cố, giảm tuổi thọ máy.

Dễ mua phải máy giả, thời gian bảo hành ít

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán máy rửa xe Nhật cũ không có uy tín. Những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc thường bị thay đổi linh kiện kém chất lượng sau đó sơn lại cho mới để đánh lừa khách hàng.

Bên cạnh đó, do máy sản xuất bên Nhật, lại là máy cũ nên nếu không mua tại nơi uy tín thì sẽ không có bảo hành, hoặc thời gian bảo hành rất ngắn.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, điều kiện kinh tế không cho phép, chúng ta nên mua máy cũ. Song, không nên mua máy đã qua sử dụng nếu không có áp lực về tài chính, muốn sắm sửa thiết bị có hiệu năng tốt, độ bền cao,...

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về ưu, nhược điểm của máy rửa xe Nhật cũ. Hy vọng bài viết phần nào sẽ giúp quý khách chọn được chiếc máy phun rửa xe phù hợp.

Tham khảo bài viết: Cấu tạo và nguyên ly hoạt động của máy rửa xe chuyên nghiệp

 

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.