Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Máy chà sàn - thảm công nghiệp Supper Clean SC-005

Hẳn các bạn đã biết máy chà sàn hiện nay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, trường học, bệnh viện, sân bay. Vì thế để chọn được chiếc máy phù hợp là rất khó, không phải ai cung biết. Công ty Yên Phát là một trong những nhà phân phối các loại máy chà sàn đơn, máy chà sàn công nghiệp chính hãng trên toàn quốc hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua máy chà sàn hãy liên hệ với chúng tôi để có được máy chà sàn phù hợp nhất với mục đich sử dụng của mình. Dưới đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách chiếc máy Supper Clean SC-005.

Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội Và TP.HCM
Kính mong quý khách lấy hóa đơn VAT 10% khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

 

f:id:maycongnghiep:20170731160743j:plain

*Thông số kỹ thuật

Điện áp: 220 V
Công suất: 1100W
Tốc độ: 154 rpm/min
Đường kính pad: 17”
Cân nặng: 47.56 Kg
Dây điện: 12 m
Kích thước: 375 x 126 x 1133 mm
Phụ kiện gồm: bàn chải mềm, bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất.
Chức năng: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch và giặt thảm.

Ưu điểm nổi bật của máy chà sàn - thảm công nghiệp Supper Clean SC-005

Thiết kế tiện dụng, dễ di chuyển: model SC-005 của Supper Clean có kích thước khá gọn gàng là 375 x 126 x 1133 mm, khá gọn gàng để thực hiện vệ sinh hiệu quả cho những khe, góc hẹp, lối đi hay văn phòng, nhà xưởng có nhiều đồ đạc. Và dù máy có trọng lượng 47,56kg nhưng lại rất dễ di chuyển nhờ được trang bị hệ thống bánh xe chắc chắn, linh hoạt, giúp người dùng có thể mang máy đến nhiều vị trí khác nhau để thực hiện vệ sinh mặt sàn. Ngoài ra, máy còn có dây điện dài 12m, cho khả năng làm việc trong một diện tích rộng lớn mà không cần phải di chuyển nhiều lần, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mà vẫn thu được hiệu quả vệ sinh như mong muốn.

Hiệu quả làm sạch cao: chiếc máy chà sàn Supper Clean này còn có công suất 1100W và tốc độ vòng quay 154 vòng/phút, cho hiệu quả làm sạch cao và nhanh chóng khi thực hiện vệ sinh cho nhà xưởng, siêu thị, bệnh viện, trường học,... Đồng thời, nhờ được trang bị đầy đủ bộ phụ kiện bao gồm bàn chải mềm, bàn chải cứng, pad chà sàn,... máy cho khả năng chà rửa, đánh bóng mặt sàn và giặt thảm rất tốt.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy chà sàn chính hãng trên toàn quốc.

Qua những thông tin trên đây, có thể thấy máy chà sàn - thảm công nghiệp Supper Clean SC-005 chính là lựa chọn lý tưởng cho công tác vệ sinh của nhiều đơn vị khác nhau. Để sở hữu thiết bị này với mức giá hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo số máy 0985 6263 07 và nghe báo giá ưu đãi.

Xem thêm máy đánh bóng sàn tốc độ cao tại đây: 

http://yenphat.vn/san-pham-may-danh-bong-toc-do-cao-bf527.html

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.