Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Máy dò kim loại và 6 yếu tố tác động đến độ sâu có thể phát hiện được

Xin chào anh chị công ty Yên Phát, em là Hiền. Anh chị cho em hỏi máy dò kim loại cầm tay garrett, máy dò vàng có dò được chính xác kim loại không? Và những yếu tố gì tác động đến độ sâu mà máy dò kim loại có thể đo được? Em xin cảm ơn!
Chào Hiền! Trước tiên chúng tôi xin chân thành cảm cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trong thời gian vừa qua chúng tôi cũng nhận được rất nhiều cầu hỏi của bạn động về độ chính xác của máy dò kim loại cũng như tác yếu tố có thể tác động đến độ sâu mà máy dò kim loại có thể đo được.

san_pham_may_do_cam_tay_scanner_gp_140

Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về độ chính xác cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến độ sâu mà máy dò kim loại có thể dò được.

Không có một hãng sản xuất máy dò kim loại dưới lòng đất nổi tiếng nào trên thể giới dám cam kết với khách hàng rằng máy dò kim loại của họ có thể phát hiện kim loại ở độ sâu nhất định nào đó, tất cả chỉ là cố gắng sản xuất ra các dòng máy dò cho độ sâu tối đa nhất và có thể dùng được ở nhiều loại đất khác nhau. Vì độ sâu phát hiện kim loại phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Dưới đây là những yếu tố chính tác độ đến độ sâu mà máy có thể dò được:

1. Kích thước của một đối lượng
Vật bằng kim loại càng lớn thì máy dò kim loại càng dễ dàng phát hiện và càng cho độ sâu phát hiện nhan, chính xác hơn. Ví như, một bình đựng đồng xu có thể được máy dò kim loại phát hiện dễ dàng hơn nhiều so với một đồng xu duy nhất có trong lòng đất.

f:id:maycongnghiep:20170222104718p:plain

2. Hình dạng của đối lượng
Các đối tượng kim loại có hình phẳng, dẹp và nằm song song với mặt đất có thể được máy do kim loại phát hiện dễ dàng và ở độ sâu lớn hơn so với các đối tượng kim loại có hình que mà nằm thẳng đứng so với mặt đất. Bởi nó làm thay đổi từ trường nhiều hơn so với đối tượng có hình que.

3. Mức độ từ hóa
Kim loại sắt bị nhiễm từ sẽ cho độ sâu phát hiện cao hơn so với kim loại khác mà không bị nhiễm từ. Ví như một thanh nam châm có thể được phát hiện ở độ sâu lớn hơn rất nhiều so với một kim loại sắt tương đương khác.

Trên đây là một số yếu tố chính tác động đến độ sâu mà máy dò kim loại có thể dò được. Ngoài ra để phát hiện các mạch nước ngầm ngày trong nhà bạn có thể tham khảo bài viết về phương thức hoạt động của máy phát hiện nước ngầm.

Xem thêm: http://yenphat.vn/May-do-kim-loai.html

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.