Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Máy hút bụi công nghiệp 1500W có những ưu điểm gì đáng đầu tư?

Máy hút bụi công nghiệp 1500W là tên gọi chung của các thiết bị máy hút bụi nhà xưởng hoạt động với công suất tối đa lên tới 1500W. Đây là mức công suất không quá lớn, nhưng đủ để giúp người dùng thực hiện vệ sinh trong các nhà xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại vừa và nhỏ.

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp 1500W được người dùng rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Và để giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại máy này chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của máy hút bụi nhà xưởng 1500W

Cùng với sự phát triển với sự phát triển của khoa học kỹ thuật,  ngày càng có nhiều model máy hút bụi cho sàn gỗ, máy hút bụi nhà xưởng, hút giặt thảm... được ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật khiến thị trường ngày càng sôi động. Các nhà sản xuất không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ mới nhất để mang lại những chiếc máy vệ sinh mang tính chất đột phá, giúp ích cho công việc của người dùng.

Máy hút bụi công nghiệp 1500W thuộc dòng máy phổ biến được sử dụng rộng rãi trong đời sống và được coi là sản phẩm hút khiến khách hàng gần hơn với thương hiệu. Chính vì vậy mà thiết bị này được nhà sản xuất ưu ái và trang bị rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Máy sở hữu thiết kế thông minh, ngoại hình nhỏ gọn kết cùng bánh xe đẩy tích hợp giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau khi làm việc cũng như khi bảo quản. Màu sắc trang nhã, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ.

f:id:maycongnghiep:20191129154923j:plain

Máy hút bụi công nghiệp 1500W có nhiều ưu điểm nổi bật

+ Động cơ 1500W cho lực hút khỏe, khả năng hút khô, hút ướt và hút bụi bẩn công nghiệp hiệu quả. Nhờ đó máy mang lại một không gian sống và làm việc trong lành cho tất cả mọi người. Dung tích thùng chứa rộng nên người dùng có thể yên tâm hoàn thành công việc, không lo mất thời gian tắt máy để đổ bụi. Do đó, thiết bị giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức mỗi khi dọn vệ sinh.

+ Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị máy hút bụi công suất lớn được trang bị bộ lọc HEPA giúp cho máy có khả năng lọc sạch tất cả các vi khuẩn gây bệnh trong không khí, khử mùi hôi khó chịu để mang lại một bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe con người.

+ Máy hút bụi nhà xưởng 1500W được sản xuất trong nhà máy hiện đại, các linh kiện cao cấp được lắp ráp chính xác với nhau, đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, ít phát sinh các sự cố hư hỏng.

+ Một ưu điểm nổi bật khiến khách hàng không thể bỏ qua các thiết bị máy hút bụi công nghiệp này chính là mức giá thành rẻ. Chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một thiết bị vệ sinh thông minh, hỗ trợ các công việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn thì đây quả là sản phẩm rất đáng đầu tư.

Tham khảo: Máy hút bụi công nghiệp Thái Lan

Gợi ý một số model máy hút bụi công suất 1500W đáng mua

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn model máy hút bụi nào thì chúng tôi xin có một số gợi ý nhỏ cho bạn, đó là các sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay sẽ được kể tên dưới đây.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD 20

Palada là một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng này luôn tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng nhờ thiết kế tiện lợi và hiệu năng làm việc đáng nể.

f:id:maycongnghiep:20191129155012j:plain

Máy hút bụi Palada PD20 được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến

Máy hút bụi Palada PD20 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Palada tính đến thời điểm hiện tại. Model được trang bị động cơ cao cấp hoạt động với công suất 1500W cho khả năng làm sạch hiệu quả trên nhiều bề mặt, kết hợp với dung tích thùng chứa rộng khiến công việc được diễn ra liên tục trong thời gian dài.

Máy hút bụi Supper Clean SC 15

Đây là một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ rất đáng mua. Tại sao nói như vậy? Bởi lẽ máy có hiệu năng làm sạch cực cao, khả năng vận hành bền bỉ trong cả những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn, kể từ khi mới ra mắt máy hút bụi Supper Clean SC 15 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng và lọp top những thiết bị máy hút bụi nhà xưởng đáng mua nhất theo thống kê của các chuyên gia vệ sinh.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp 1500W. Khách hàng có nhu cầu muốn được tư vấn, chọn mua máy hút bụi công suất lớn chính hãng và giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.