Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Cách lắp đặt máy rửa xe mini gia đình

Máy phun rửa xe mini là thiết bị hiện đang rất hot trên thị trường bởi những tính năng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và thiết kế nhỏ gọn. Máy rửa xe gia đình là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các công việc như xịt rửa xe cộ, sân vườn, bể bơi, chuồng trại,...

Để thiết bị có thể đảm bảo được việc vệ sinh, đem lại hiệu quả cao cũng như đảm bảo tuổi thọ thì các bạn cần biết cách lắp máy rửa xe mini và lưu ý một số đặc điểm khi sử dụng thiết bị này.

>>Tham khảoMáy rửa xe dây đai cũ tồn tại những nhược điểm nào?

Cách lắp đặt máy rửa xe gia đình

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước lắp đặt cơ bản máy rửa xe mini (click here: https://yenphat.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html):

  • Bước 1: Người dùng kiểm tra dầu tại vị trí mắt đọc dầu bằng nhựa trong suốt ở phía sau máy hoặc mở nắp rót dầu phía trên lưng xem đã được tra dầu nhớt hay chưa? Nếu chưa tra, bạn có thể sử dụng loại dầu dùng cho xe máy, sao cho lượng dầu trên mắt đọc lấp kín 2/3 đường kính là được. 
  • Bước 2: Các bạn kiểm tra độ căng và độ thẳng hàng của dây curoa trong máy, tránh không để trùng.
  • Bước 3: Người dùng lấy ống hút của máy rửa xe lắp vào đầu ống lớn nhất trên thân máy. Phần dây cao su sẽ buộc kín ống giúp không bị tụt áp khi máy hoạt động, khi đó các bạn hãy lắp bộ phận lọc rác vào ống rồi thả ống vào bể chứa nước.

f:id:maycongnghiep:20181218181223j:plain

  • Bước 4: Các bạn lắp vòi hồi nước của máy rửa xe vào đường ống bên cạnh đầu máy bên dưới núm tăng áp. Sau đó người dùng thả vòi xuống bể nước để đỡ tốn nước.
  • Bước 5: Bạn lắp 1 đầu phun áp lực vào 1 trong 2 đầu ra để đảm bảo áp lực.
  • Bước 6: Các bạn mở nắp đậy hộp để đấu motor điện kéo máy, đấu dây dẫn vào vị trí cầu dao hoặc át tô mát.
  • Bước 7: Cuối cùng, người dùng kiểm tra an toàn về điện. Các bạn lư ý về vị trí máy, tránh xa nơi rửa xe để tránh nước và bụi bẩn bám vào máy gây hỏng hóc.

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa xe mini

  • Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất là một trong những yêu cầu cơ bản trước khi vận hành một thiết bị đối với người tiêu dùng. Việc này sẽ giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc cũng như tránh được những rủi ro cùng với đó đảm bảo được tuổi thọ của máy.
  • Người dùng nên sử dụng nước sạch, ít cặn bẩn để máy có thể vận hành êm ái, không bị tắc nghẽn, hư hỏng.
  • Các bạn không cho máy làm việc liên tục và không ngừng nghỉ trong thời gian dài để tăng tuổi thọ thiết bị.
  • Người dùng cần vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên để tránh hư hỏng nặng, khó sửa chữa, tốn kém chi phí.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, máy có những biểu hiện lạ thì người dùng nên ngừng hoạt động và tiến hành kiểm tra máy ngay, tránh những tai nạn không đáng có.

Trên đây là cách lắp máy rửa xe mini và một số lưu ý cho người dùng khi vận hành thiết bị. Nếu trong quá trình lắp đặt, sử dụng sản phẩm có gặp vấn đề gì, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cũng như tư vấn tận tình nhất.



Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.