Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Cách sử dụng máy rửa xe áp lực cao an toàn cho bạn

Máy rửa xe áp lực cao là loại máy có áp lực phun rửa rất mạnh. Máy sử dụng nguồn điện có công suất lớn do đó sẽ khá nguy hiểm nếu như bạn không biết cách sử dụng máy rửa xe áp lực cao an toàn.

Với áp lực nước lớn đem lại hiệu quả phun rửa cao mà ngày nay, không chỉ các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp sử dụng máy rửa xe công nghiệp mà thậm chí một số gia đình cũng sử dụng loại máy này để tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Và điều quan trọng đầu tiên để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như sự an toàn cho người sử dụng, là người dùng nên chọn mua máy rửa xe an toàn.

>>Tham khảo: Máy rửa xe dây đai cũ tồn tại những nhược điểm nào?

Chọn mua máy rửa xe an toàn

Là tiêu chí đầu tiên đảm bảo sự an toàn cho bạn.

Bạn nên chọn mua máy rửa xe có thương hiệu rõ ràng như máy rửa xe Palada, Lutian hay dòng máy rửa xe có độ an toàn cao như nội địa Nhật và mua tại cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường như Yên Phát để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

f:id:maycongnghiep:20180810183948j:plain

                                     Máy rửa xe áp lực cao Palada

Lựa mua máy rửa xe cao áp phải chú ý đến công suất làm việc của máy. Bạn nên chọn mua máy có công suất phù hợp để đáp ứng yêu cầu làm việc của mình tránh thừa gây lãng phí hoặc công suất quá thấp khiến bạn phải sử dụng máy liên tục tiềm ẩn nguy cơ chập cháy.

Biết cách sử dụng máy rửa xe

Máy rửa xe cao áp có những yêu cầu rất khắt khe khi vận hành như sử dụng đúng nguồn điện cấp như 2 pha hay 3 pha, vị trí đặt tại nơi thông thoáng, sử dụng súng phun tối đa khi rửa xe, đầu phun dạng tia khi tưới cây,... Do đó, cách  sử dụng máy rửa xe cao áp hiệu quả và an toàn là người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ những nguyên tắc ấy.

Kiểm tra nguồn điện trước khi vận hành máy

Nên sử dụng nguồn điện đúng với thông số chỉ định của nhà sản xuất tránh hiện tượng quá tải, tụt áp máy không vận hành.

Đảm bảo nguồn điện sử dụng an toàn không bị rò rỉ hoặc tồn tại bất cứ một mối hở nào.

Sử dụng hóa chất rửa xe chuyên dụng

Sử dụng hóa chất rửa xe chuyên dụng giúp đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm vệ sinh cho xe máy, ô tô. Người dùng nên tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia để lựa chọn dung dịch hóa chất rửa xe hiệu quả, an toàn; có khả năng sáng bóng và bảo vệ tốt động cơ cũng như màu sơn xe.

Mặc đồ bảo hộ lao động

Máy rửa xe áp lực cao có áp lực phun rửa rất mạnh, dễ bắn bẩn lên người trong khi làm vệ sinh. Do đó, để bạn không bị ướt và dính bẩn khi tiến hành làm việc với máy rửa xe thì bạn nên mặc đồ bảo hộ.




Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.