Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

So sánh giá máy nén khí Piston và máy nén khí trục vít

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy bơm khí nén chính gồm: máy nén khí trục vít, máy nén piston và máy nén ly tâm. Mỗi dòng máy lại có cấu tạo khác nhau, độ bền khác nhau và giá thành khác nhau; chính vì vậy khi có nhu cầu mua máy nén không khí ngoài tìm hiểu chất lượng sản phẩm, người dùng còn quan tâm đến một vấn đề khá quan trọng là giá sản phẩm như thế nào.

Nhằm giúp người dùng nắm được mức giá của máy nén khí, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng một vài thông tin về giá các loại máy bơm khí nén phổ biến trên thị trường.

                  f:id:maycongnghiep:20180316192512j:plain

Giá máy nén khí piston

Dòng máy nén piston thường được người dùng gọi là dòng máy nén khí giá rẻ, bởi vì giá thành dòng sản phẩm này rẻ hơn nhiều so với dòng trục vít. Dòng piston có giá rẻ hơn vì cấu tạo của chúng đơn giản hơn, dễ dàng tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng hơn so với máy trục vít. Trong dòng máy piston cũng được chia thành máy có dầu và không dầu; và tất nhiên máy không dầu sẽ có giá thành đắt hơn so với máy có dầu.

Các thương hiệu máy nén piston người người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2016 là: máy nén khí puma đài loan, Fusheng của Trung Quốc, Pegasus của Việt Nam.

Giá máy nén khí trục vít

Trong những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lượng khí nén lớn, doanh nghiệp thường sử dụng máy nén khí trục vít. Trong máy bơm khí nén trục vít lại có 2 loại là máy nén khí trục vít không dầu và có dầu. Giá máy không dầu sẽ đắt hơn so với dòng có dầu; vì cấu tạo máy không dầu phức tạp hơn so với máy nén có dầu.

Thương hiệu máy nén không khí trục vít đắt nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Kobelco. Thương hiệu máy nén nhật bản này có chất lượng đầu nén tốt, tuổi thọ sản phẩm bền, hoạt động ổn định trong mọi môi trường làm việc.

Trên đây là những thông tin về giá máy nén khí trên thị trường hiện nay. Giá các thương hiệu không chênh lệch nhau quá nhiều; tuy nhiên người dùng cần phải tìm mua được máy bơm khí nén chính hãng thì mới có thể mua được sản phẩm đúng với giá mà nhà sản xuất đưa ra. Là đơn vị phân phối máy nén khí trên thị trường hơn 10 năm qua, Yên Phát chuyên cung cấp các loại máy bơm khí nén chính hãng cho người tiêu dùng. Để tìm hiểu thông tin về giá các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0989 937 282, đội ngũ tư vấn viên sẽ cung cấp cho người dùng bảng giá của những sản phẩm mà người dùng yêu cầu.

Xem thêm Phụ kiện máy nén khí:

http://yenphat.com/phu-kien-may-nen-khi.html

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.