Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80A

Model máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80A là sản phẩm cao cấp tới từ nhãn hiệu HiClean nổi danh của Thái Lan. Trang bị này đang là lựa tìm của số đông người tiêu dùng hiện nay lúc sở hữu nhu cầu tậu mua một sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng có hiệu năng thấp và tầm giá tuyệt vời. Để hiểu hơn về sản phẩm này và sở hữu được lựa sắm thích hợp, mời khách hàng cùng tham khảo những nội dung dưới đây.
 
Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán : 6500 000 (Giá chưa bao gồm VAT)
Kính mong quý khách lấy hóa đơn VAT 10% khi sắm hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
Tình trạng: Còn hàng Bảo hành: 18 tháng Xuất xứ: Thái Lan
 
 
 

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80A?

 
mẫu mã bền đẹp: thiết bị này có ngoại hình cứng cáp với thân máy làm bằng chất liệu inox có khả năng chống gỉ, bền đẹp và an toàn, có khả năng vận hành trong thời gian dài mà không chịu tác động, ảnh hưởng của môi trường khiến cho việc bên ko kể. Đồng thời, những bộ phận của máy cũng được ráp nối rất chặt chẽ, kiên cố, đảm bảo hoạt động dài lâu và bền bỉ.
Hiệu quả khiến cho việc cao: máy hút bụi HiClean HC 80A còn mang công suất hút cao lên tới 3600W cao hơn so mang phổ biến cái sản phẩm khác trên thị trường hiện tại, phù hợp tiêu dùng để khiến vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả cho những dung tích sở hữu khoảng trống lớn như sân bay, trung tâm thương mại, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực. Thể tích thùng chứa của máy lên đến 90 lít, cho khả năng làm cho việc liên tục trong thời gian dài trên một khu vực to mà không bắt buộc bắt buộc ngừng lại để đổ, thay nước, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực tối đa.
Dễ vận động, sử dụng: máy được thứ 4 bánh xe, giúp quý khách mang thể dễ dàng di chuyển trang bị tới phổ biến khu vực khác nhau để làm cho vệ sinh tốt hơn, không tốn phổ biến công sức của những người dùng. Đồng thời, máy cũng có quy trình vận hành cực kỳ đơn thuần, người dùng chỉ nên học hỏi trong thời gian ngắn là với thể sử dụng trang bị bình thường, cho hiệu quả vệ sinh vượt trội.

Xem thêm máy hút bụi công nghiệp tại đây: http://giamayhutbui.com/may-hut-bui-cong-nghiep/

Thông số kỹ thuật:

 
- Điện áp: 220V
- Công suất: 3600W
- khoảng trống thùng chứa: 90L
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Dây điện: 08m
- Chức năng: hút khô / hút nước và những bụi bẩn công nghiệp.
- Motor: Ametek – USA
- cung cấp theo công nghệ Italy.
 
Phụ tùng máy hút bụi: một bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, một ống hút, 1 đầu hút góc, một đầu chổi tròn.
 

Vì sao nên mua máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80A tại Yên Phát?

 
bây giờ, trên thị trường sở hữu đa số đại lý sản xuất các cái sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tới từ đa dạng nhãn hiệu khác nhau, bao gồm cả máy hút bụi của HiClean. Tuy nhiên, theo thống kê thì sở hữu đến hơn nửa công ty trong số ấy chuyên phân phối các cái hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao. Để đảm bảo quyền lợi lúc sắm hàng, bạn buộc phải tham khảo bài viết mẹo nhận biết máy hút bụi hiclean thật nhái chính xác 100% và chọn đến các cửa hàng uy tín, mang trụ sở làm việc rõ ràng như Yên Phát. Tới mang trung tâm chúng tôi, khách hàng sẽ được có những sản phẩm xịn HiClean nhập khẩu từ Thái Lan có chất lượng ưu việt, độ bền cao cùng giá thành thông minh và chính sách bảo hành uy tín, dài lâu.
 
các bạn muốn tìm địa chỉ phân phối máy hút bụi vui lòng shop 0985 6263 07 hoặc 09666 31546 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi giải đáp cụ thể hơn cho tất cả thắc mắc về các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp mà bạn đang quan tâm.
Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.