Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn cũng như máy hút bụi là một trong những chiếc máy vệ sinh được dùng rộng rãi trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà máy - nhà xưởng. Những loại máy thông dụng này thường sử dụng nguồn điện trực tiếp mang tác dụng chà rửa sàn, lau sàn, tiết kiệm nhân công, hiệu quả khiến cho việc cao. Tạo cần một môi trường trong sạch. Đây là nhu cầu nhu yếu của những nhà hàng, nhà máy.

f:id:maycongnghiep:20170905164742j:plain

ưu thế máy chà sàn công nghiệp

máy chà sàn Hiclean là loại máy tốc độ tốt được ngoại hình cho ứng dụng vệ sinh vết bẩn vừa và nặng.
- với bề ngoài giỏi giá cả hấp dẫn và chất lượng rẻ.
- dùng đơn thuần
- Chức năng: chà sàn, giặt thảm, đánh bóng sàn đá - bê tông - sàn gỗ, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của những lọai sàn gạch và giặt thảm.
- thích hợp vệ sinh hàng ngày trong siêu thị, trường học, trung tâm mua sắm, trung tâm triển lãm, cũng như những trường học, văn phòng doanh nghiệp...
- Đây là chiếc máy chất lượng cao, tiếng ồn phải chăng.
- Bánh xe phía sau to tạo điều kiện giao thông, tạo sự cân bằng rẻ cho máy.
- chế tạo và bảo hành hàng hiệu.
- Sản phẩm được mẫu mã mới, hạn chế tối đa độ rung của máy lúc hoạt động - Giúp người vận hành được lâu hơn trong quá trình khiến cho việc.

Máy chà sàn không đơn thuần chỉ chà mặt sàn bình thường mà nó còn dùng để chà sàn nhà xưởng, Máy chà sàn công nghiệp sử dụng để chà sàn nhà xưởng, nhà máy, máy đánh bóng tốc độ cao, đánh bóng sàn đá Marble, sàn vinyl...Thích hợp cho những nhà máy dược phẩm, thực phẩm, công ty tiệc cưới, bệnh viện, những nhà máy, nhà xưởng.

Hướng dẫn bằng máy lau sàn công nghiệp

Luôn giữ gìn và bảo quản những thiết bị điện trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo máy hoạt động thấp buộc phải bảo trì định kỳ. Ko thực hiện việc bảo trì cùng có việc thay thế các bộ phận không đúng tiêu chuẩn sẽ làm máy không an toàn khi dùng, khi đó nhà phân phối (nhà phân phối)sẽ không chịu trách nhiệm về sự cố này.

lúc thay thế phụ kiện bắt buộc ghi rõ mã số, số Serial ở trên máy.

Chú ý:

thiết bị này được lắp đặt đúng tiêu chuẩn và hoạt động theo các quy định an toàn hiện hành. Khi bằng máy luôn tuân theo các chỉ dẫn nhu yếu để đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Chẳng hạn khi đang chà sàn hoặc đánh bóng phải với giày ko trượt. Lúc chà rửa sàn văng rộng rãi cát, đất buộc phải sở hữu đồ bảo hộ như kính an toàn, khẩu trang…

Máy được mẫu mã để tiêu dùng với bàn chải và pad của nhà phân phối. Dùng phụ tùng của hãng khác sẽ ảnh hưởng tới độ bền và hiệu quả khiến việc của máy. Buộc phải tiêu dùng những chiếc bàn chải chà sàn đúng theo mục đích dùng của máy.

Trong quá trình sử dụng nếu thấy máy chà sàn có bất cứ trục trặc gì xin vui lòng tắt máy ngay, rút giây điện ra và tạm ngưng sử dụng máy. Trước lúc shop sở hữu đại lý bán hàng hãy kiểm tra những lỗi sau xem mang cần là nguyên nhân gây ra những sự cố trên.

lúc nguồn điện không ổn định hoặc máy hoạt động liên tục qúa thời gian cho phép sẽ tự động tắt. Máy sẽ hoạt động trở lại sau 15’, bộ phận cảm ứng này được đặt trong máy.

hiện nay chúng tôi đang với rộng rãi dòng sản phẩm máy chà sàn, Máy chà sàn công nghiệp để quý người dùng lựa sắm.

Yên Phát là nhà nhập khẩu trực tiếp của sản phẩm máy chà sàn công nghiệp bắt buộc giá của thuộc diện giá tốt nhất thị trường tại Việt Nam ngày nay.

Phụ kiện thay thế máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng luôn mang sẵn.

Quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ sửa chữa máy chà sàn hãy xem thêm tại đâyhttp://yenphat.vn/huong-dan-cach-sua-chua-mot-so-loi-may-cha-san-thuong-gap.html

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.