Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Công dụng của máy nén khí trong các ngành hiện nay

Khi nói đến máy nén khí sẽ có rất nhiều người còn "mơ hồ" về nó. Chỉ có những người đã trực tiếp mua về để sử dụng mới biết được máy nén khí dùng để làm gì. Nhưng họ chỉ biết được nó được ứng dụng trong ngành nghề của họ. Thực tế máy nén khí công nghiệp có rất nhiều công dụng mà bạn chưa biết đến. Hãy cùng Yên Phát tìm hiểu rõ hơn về những công dụng mà máy nén khí mang lại cho ngươi sử dụng nhé.


Máy nén khí được sử dụng phổ biến trong các ngành sau:

Dùng trong nhóm ngành chế tạo

Nhóm ngành chế tạo: Thiết bị nâng khí nén dùng để cầu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, để vệ sinh và làm sạch bụi. được dùng vào công việc cắt và hàn, khí nén dùng trong thao tác bơm và thiết bị in, khí nén dùng để nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội, dùng khí nén để đóng gói tấm dây Bundling.

f:id:maycongnghiep:20170821112630j:plain

Xem thêm máy nén khí trục vít tại đây: 

http://yenphat.vn/May-nen-khi-truc-vit.html

Dùng trong ngành xây dựng và trang trí

 

Vận chuyển hoặc phun Bê Tông, dùng cho việc thông gió, máy nén khí dùng kết hợp với công cụ máy khoan để khoan lỗ, khoan tường….

 

Có tác dụng bảo vệ môi trường và năng lượng

 

Khí nén dùng để kiểm soát dòng chảy nước thải, quá trình oxy hóa của bể nước thải, làm tăng hàm lượng oxy và sự tuần hoàn trong nước, có thể làm thay đổi chất lượng của nước, tạo ra nguồn năng lượng, cũng có thể ứng dụng trong quá trình chế tạo máy phát điện, trong nhà máy điện năng lượng gió, thúc đẩy quá trình đốt cháy của lò đốt.

 

Dùng trong bảo dưỡng xe máy, xe hơi và xe đạp

 

Công dụng cụ thể có thể thấy là: máy nén khí làm sạch bụi, khí nén dùng để xì khô sau khi rửa xe máy, xe ô tô, bơm hơi bánh xe, sử dụng máy nén khí không dầu để tạo ra khí nén tác động súng sơn hoặc các thiết bị khác đến bề mặt kim loại hoặc vật liệu khác…

 

f:id:maycongnghiep:20170821112749j:plain

Xem thêm Ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco

Trong ngành giao thông vận tải

 

Khí nén dùng trong việc đóng và mở cửa xe, điều chỉnh đường ray xe lửa, điều khiển tự động hóa tàu điện ngầm, máy nén khí dùng để điều khiển các máy móc thiết bị tự động trên tàu.

 

Dùng trong ngành công nghiệp khai khoáng

 

Có thể thấy như thông gió, khí nén có động lực rất mạnh có thể làm hoạt động các thiết bị dùng khí, dùng để thăm dò độ sâu.

 

Dùng trong ngành y tế

 

Ít ai ngờ rằng máy nén khí vô cùng quan trọng trong nghề ý như khí nén được dùng để khử trùng, rất nhiều thiết bị y tế đều cần đến máy nén khí để hoạt động.

 

Có thể thấy, công dụng của máy nén khí là vô cùng to lớn phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy nén khí thì hãy chọn nơi uy tín để công dụng máy nén khí được phát huy tối đa đúng chất lượng của nó và việc bảo dưỡng máy nén khí cũng dễ dàng hơn nhé.

 

Tham khảo những bài viết liên quan:

- Những lỗi thường gặp của máy nén khí

- Cơ chế hoạt động của các loại máy nén khí

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.