Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Vì sao người tiêu dùng ưa chuộng máy chà sàn HC 522

HiClean là thương hiệu cung cấp các trang bị vệ sinh công nghiệp bậc nhất đến trong khoảng đất nước Thái Lan mang những sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền khoa học hiện đại hàng đầu thế giới. một trong số những trang bị của hãng được nhiều người mua ưu ái tuyển lựa chính là máy chà sàn nhà xưởng HiClean HC 522.

 

Vậy tại sao các bạn lại ưa thích máy chà sàn HiClean HC 522 lúc đồ vật cũng mang tính năng khiến cho sạch vết bẩn và đánh bóng mặt sàn tương tự những sản phẩm khác? Sau đây chính là các thông báo giúp bạn mua được đáp án cho thắc mắc về điểm mạnh của sản phẩm máy chà sàn nổi danh tới từ Thái Lan này.

 


ngoài mặt thuận tiện và cơ động

Máy đánh bóng sàn nhà HiClean HC 522 mang bề ngoài nhỏ gọn, được trang bị 2 bánh xe tiện dụng, giúp người dùng tiện lợi di chuyển và khiến sạch cho những ko gian vừa và nhỏ, mang thể tiêu dùng ở các nơi khó lau chùi hay mặt sàn sở hữu phổ thông vật dụng, dễ len lỏi vào các góc sâu, trong khoảng ngừng thi côngĐây cho hiệu quả vệ sinh vượt bậc hơn. Máy với đường kính bàn chải lớn, lên đến 17 inch, giúp các bạn với thể chà rửa được diện tích phòng to hơn, làm sạch mặt sàn mau chóng và hiệu quả hơn.


Công suất to và độ ồn tốt

có công suất tương đối to là 1500W, sản phẩm máy chà sàn nổi bật đến từ HiClean này giúp đánh bóng sàn nhà mau chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời kì và công sức của khách hàng. đồng thời, nhờ trọng lượng 48kg, máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 522 luôn hoạt động ổn định, vận hành êm ái, ít gây rung hay mang tiếng ồn to, ko khiến ảnh hưởng đến những người tiếp giáp với. vì vậy, đây chính là là chọn lọc lý tưởng nhất để vệ sinh cho các khu vực nhỏ và vừa như nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, siêu thị,…


nhiều tiện ích, thích hợp có mọi mẫu mặt sàn

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 522 còn được đồ vật phổ quát phụ kiện bao gồm bàn chải mềm, bàn chải cứng và miếng pad đánh sàn, giúp làm sạch cho nhiều chiếc mặt sàn khác nhau mà không làm tổn hại đến bề mặt nền nhà. Bàn chải cứng của máy với các sợi cước cứng giúp chà rửa sạch các vết bẩn cứng đầu bám dính trên sàn đá, sàn gạch. khi gắn bàn chải mềm, trang bị sẽ giúp làm sạch sâu cho những cái thảm trải sàn. Còn khi muốn đánh bóng mặt sàn, người dùng sở hữu thể gắn pad chà sàn cho máy để bảo dưỡng, trả lại vẻ sáng bóng đẳng cấp cho bề mặt nền nhà.

 

với các tính năng nổi trội trên, máy chà sàn HiClean HC 522 chính là biện pháp chà rửa sàn nhà lý tưởng và mang tính cơ động cao dành cho người tiêu dùng. Mọi câu hỏi về sản phẩm, các bạn vui lòng địa chỉ 09123 70282 – 0964 593 282 để được giải đáp chi tiết.

 

Tham khảo máy chà sàn đa năng Camry: http://yenphat.vn/san-pham-may-cha-san-da-nang-camry-bf-523.html

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.