Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Máy chà sàn đơn và liên hợp có sự khác nhau trong sử dụng và bảo quản

Thị trường máy chà sàn công nghiệp với sự có mặt của các thương hiệu từ châu Âu, châu Á cho đến những dòng máy nhập khẩu từ Mỹ đang được coi là giải pháp lý tưởng cho công tác vệ sinh của doanh nghiệp. Hai loại máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp được sử dụng phổ biến bởi kích thước nhỏ gọn và sự tiện lợi khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin cơ bản về sự khác nhau trong sử dụng và bảo quản giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp công nghiệp.

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin cơ bản về sự khác nhau trong sử dụng và bảo quản giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp công nghiệp.



Máy chà sàn đơn và tính linh động

Hai loại máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp được phân loại theo cấu tạo và tính năng sử dụng của từng loại. Máy chà sàn đơn có thiết kế đơn giản mang đến chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng rất hiệu quả. Ưu điểm đặc biệt của loại máy chà sàn công nghiệp này chính là tính cơ động. Điều này có được chính là nhờ cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ và có thể dễ dàng thao tác ở mọi không gian có nhiều đồ đạc hay không. Máy chà sàn đơn có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn nếu bạn sử dụng đúng loại bàn chải thích hợp. Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng máy chà sàn đơn khiến bạn có thể băn khoăn khi lựa chọn là máy chỉ có xả nước và không có chức năng hút nước nên phải dùng chung với máy hút bụi nước công nghiệp nên sẽ cần ít nhất hai người thực hiện công việc vệ sinh.

Một ưu điểm khác của máy chà sàn đơn chính là cách sử dụng khá đơn giản. Bạn cần kiểm tra khu vực cần vệ sinh để lựa chọn loại bàn chải thích hợp, ví dụ như: giặt thảm văn phòng bạn sẽ cần bàn chải mềm, nếu dùng để chà sàn thì dùng bàn chải cứng và pad. Sau đó, pha dung dịch nước và chất tẩy rửa phù hợp rồi cho vào bình chứa, ghim điện và tiến hành chà sàn. Trong quá trình làm sạch, bạn cần lưu ý tuyệt đối không để máy cán lên dây điện và hạn chế để nước văng lên khi motor còn nóng. Khi không sử dụng, bạn nên tháo bàn chải ra khỏi máy và đặc biệt lưu ý không sử dụng khi chưa được được đào tạo về cách vận hành máy. Phương pháp bảo quản máy chà sàn đơn là luôn giữ cho máy sạch sẽ.



Các tính năng được tích hợp trong máy chà sàn liên hợp

Trên thị trường máy vệ sinh hiện nay, các loại máy chà sàn liên hợp chính là lựa chọn được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm bởi đây là thiết bị dung hòa tốt nhất giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn ngồi lái. Cũng có tính năng chà sàn như loại máy chà sàn công nghiệp đơn, tuy nhiên máy chà sàn liên hợp lại được bổ sung chức năng hút nước bẩn bên cạnh chức năng xả nước trong quá trình chà, máy chà sàn bê tông, sàn đá.... Ngoài ra, thiết kế của máy chà sàn liên hợp có thêm bộ phận hút phía sau cũng mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn rất nhiều.

Máy chà sàn liên hợp có sự khác biệt cơ bản trong phần công dụng so với máy chà sàn đơn là có thể vừa chà, vừa hút nước và bụi bẩn. Máy thích hợp ở những khu vực có diện tích lớn có ít đồ đạc như sảnh, hàng lang, sân bay, máy có tốc độ làm sạch nhanh, đòi hỏi ít nhân công. Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm là không thao tác được ở những khu vực nhỏ hẹp, chỉ sử dụng được với mặt sàn phẳng và tính cơ đông không cao.

Công ty Yên Phát phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn giá rẻ nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại yenphat.vn

Xem thêm Linh kiện máy chà sàn

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.