Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy hút bụi anex

(Yenphat.vn)- Máy hút bụi đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Một trong những siêu phẩm bán chạy phải kể đến máy hút bụi Anex. Những chức năng mà nó mang lại rất nhiều.

Bài viết này chúng tôi giới thiệu qua nguyên lí hoạt động cũng như điểm nổi bật trong thiết kế của máy hút bụi anex. Lí do tại sao mà nó lại hot như vậy.

f:id:maycongnghiep:20161028111648j:plain

Máy hút bụi anex tích hợp 3 chức năng hút nước- hút khô- thổi bụi

1. Thông tin trên máy hút bụi anex

Cũng giống như loại may hut bui khác. Máy hút bụi anex cũng có 2 loại công suất để duy trì hoạt động của máy đó là: công suất máy và công suất hút.

Công suất máy: được hiểu là tích số giữu lưu lượng không khí hút vào khoảng gom bụi. Đơn vị là m3/h , m3/s hay m3/phút.

Máy hút bụi thường có 2 loại công suất: Công suất máy và công suất hút. Công suất của máy không được coi là chỉ số đánh giá mức độ làm sạch của máy hút bụi. Nó chỉ là các thông số để kiểm ttra mức độ tiêu hao điện năng của máy. Máy có công suất càng lớn thì tiêu thụ điện năng càng nhiều.

Công suất hút: Đây là tiêu chí để dánh giá mức độ hút bụi hay mức độ làm việc của máy hút bụi anex. Khi mua máy, bạn nến xem trên thân máy và kiểm tra thông số công suất hút bụi của máy. Khi công suất càng lớn thì tạo ra áp lực lớn và làm lực hút lớn, hút được càng nhiều bụi.  Với gia đình nên chọn máy hút bụi anex có công suất từ 300W trở lên là được. 

 

2. Điểm nổi bật trong thiết kế của máy hút bụi anex

Sở dĩ máy hút bụi anex lại được ưa chuộng như vậy là nhờ có nhiều chắc năng tốt và thiết kế nổi bật. Vậy Điểm nổi bật trong thiết kế của máy hút bụi anex này là gì?

- Được xem là sản phẩm đa chức năng 3 in 1 trong 1 sản phẩm: hút nước – hút khô - thổi bụi trong công nghiệp). 

♥ Chức năng thổi: Không chỉ có khả năng hút bụi như các loại máy hút bụi khác. Máy hút bụi annex còn có chức năng thổi. Nó có thể thổi bay những vật phía trước nó như bụi, tóc, lá cây, giấy vụn… Máy được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để thực hiện chức năng hút và thổi.

 

Máy hút bụi anex có thể hút nước - thổi bụi hiệu quả

 

♥ Chức năng hút khô: đúng như tên gọi của chúng, đây là chức năng chính của máy hút bụi. Máy hút bụi sẽ hút được mọi bụi bẩn trong các bề mặt cần làm sạch khác nhau với thời gian nhanh chóng và hiệu quả làm sạch vô cùng hiệu quả.

♥ Chức năng hút nước: Không chỉ có khả năng hút bụi, một ưu điểm vượt trội của loại máy này là có thể hút được nước. Ví dụ nước hoa quả dây ra bàn, laptop, tivi, bàn ghế. Máy có thể hút được hết nhờ công suất và lực hút của máy.

- Thân máy làm bằng inox chống rỉ sét hiệu quả, chịu va đập mạnh tốt

Đây là một điểm đặc biệt trong thiết kế của máy hút bụi nước công nghiệp ANEX mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Máy hút bụi anex làm bằng inox sáng, tạo độ sang và mới cho máy dù đã sử dụng lâu ngày. Máy làm bằng inox nên chống rỉ tốt. Hơn nữa có thể chịu va đập mạnh mà máy cũng chỉ biến dạng chứ không hỏng

- Công suất hút bụi lớn (1400w- 2000w), dung tích hút bụi lớn (23l- 45l)

Đây là yếu tố mà người mua hàng rất quan tâm. Trên thân máy sẽ ghi các thông số về công suất máy, công suất hút cũng như diện tích chứa bụi. Máy hút bụi anex có thiết kế diện tích to bản và công suất hút lớn nên chiều lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Máy có bánh xe di chuyển dễ dàng và có đầy đủ phụ kiện đi kèm (Ống nhún, ống Inox, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn). Máy hút bụi thường có khối lượng nặng. Chính vì vậy mà máy thiết kế các bộ phận linh động có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển.

- Motor được thiết kế mạnh mẽ giúp máy có thể hoạt động liên tục

Có thể nói bất kỳ một thiết bị máy móc nào không riêng gì máy hút bụi, motor là một bộ phận không thể thiếu. Máy hút bụi công nghiệp Anex thật đáng tự hào khi chúng mang trên mình motor được thiết kế mạnh mẽ giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không làm gián đoạn quá trình làm việc của máy. Đây là một ưu điểm vượt trội mà hiếm một dòng máy hút bụi nào có thể làm được giúp công việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng hiệu quả nhất.

- Ống hút lớn, hút mạnh, nhiều giúp đẩy nhanh tiến độ làm sạch

Máy hút bụi công nghiệp ANEX có ống hút được thiết kế to, mở rộng nên hút được nhiều bụi trong thời gian ngắn làm tăng hiệu quả công việc mà không cần quá tốn kém thời gian. 

- Máy có đèn báo bụi, đầu hút xoay

Khí đưa máy tới 1 vị trí nhất định. Nếu máy có bụi đèn sẽ sáng và báo ở đó có bụi. Khí hút xong, nếu túi chứa bụi đầy đèn cũng báo sáng rất tiện lợi cho quá trình vệ sinh và làm sạch. ko có lần sau đâu, dnay cúc nó thân mí c hằng kt, tối lại nt

Các loại máy hút bụi có đầu hút xoay sẽ phù hợp để làm sạch nhiều vị trí như gầm giường, gầm xe hơi, hay dễ dàng chuyển hướng ở các không gian hẹp.

Máy sở hữu những đặc điểm nổi bật không chỉ trong thiết kế mà còn trong tính năng sử dụng, máy hút bụi ANEX quả là sự lựa chọn số 1 cho người dùng Việt hiện nay. Vừa hút bụi nhanh sạch hiệu quả vừa giá thành hợp lý giúp bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng trong tay để phục vụ cho công việc vệ sinh của mình mà không cần quá tốn kém chi phí đầu tư ban đầu. 

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.