Yên Phát phân phối máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Chuyên bán máy hút bụi, máy nén khí, tháp giải nhiệt, máy chà sàn chính hãng. Hotline 0985 6263 07

Báo giá máy nén khí Kobelco AG22A

Máy nén khí trục vít KOBELCO- Nhật Bản dòng AG là loại máy nén khí trục vít hiện đại nhất trên thị trường hiện nay khi mang trên mình nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội mà chưa hãng nào trên thị trường có. Máy nén khí trục vít Kobelco dòng AG tối ưu hóa tới từng chi tiết nhỏ nhất, tiết kiệm cho nhà sử dụng từ 15- 20% điện năng tiêu thụ so với các hãng khác cùng công suất máy. Và khi nhắc tới máy nén khí kobelco dòng AG ta không thể bỏ qua cái tên máy nén khí Kobelco AG22A. Có thể coi đây là model máy nén khí được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Khuyến mãi: Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
Giá máy nén khí : Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Ưu điểm của dòng máy nén khí Kobelco AG Nhật:

-Chất lượng cao uy tín
-Tiết kiệm điện năng tối ưu
-Lưu lượng khí nén cao
-Dễ vận hành cũng như cài đặt các ứng dụng
-Bảo trì bảo dưỡng dễ dàng

  • f:id:maycongnghiep:20161003155617j:plain


Ứng dụng của máy nén khí trục vít Kobelco:

♦ Máy nén khí được ứng dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp in ấn, bao bì, thực phẩm, dệt may…
♦ Ứng dụng to lớn trong các lĩnh vực điều khiển cũng như trong các lĩnh vực có độ nguy hiểm cao: các thiết thị phun sơn, các chi tiết nhựa, chất dẻo hoặc trong ngành công nghiệp chế tạo thiết bị điện tử…
♦ Máy nén khí còn được sử dụng trong những dây truyền tự động, các thiết bị vận chuyển và kiểm tra của lò hơi, thiết bị đóng gói bao bì và trong ngành công nghiệp hóa chất.
♦ Ứng dụng trong lĩnh vực truyền động: các thiết bị máy va đập, trong ngành công nghiệp khai thác, trong ngành xây dựng.

Quý khách có nhu cầu mua máy nén khí Kobelco, máy nén khí trục vít Compkorea hãy liên hệ với công ty Yên Phát chúng tôi để có giá tốt nhất. 0985 6263 07 - 0989 937 282.

Tham khảo blog tại đây: Báo giá máy hút bụi, Địa chỉ bán máy nén khí chính hãng, tốt nhất.